Hướng dẫn kinh nghiệm tổ chức tiệc tại nhà

Trước khi bạn chuẩn bị cho bữa tiệc gây ngạc nhiên bạn phải chắc rằng chủ nhân bữa tiệc có thực sự thích kiểu tiệc loại này. Sau đó là việc lựa chọn chủ đề bữa tiệc dựa vào tính chất của nó: tiệc kỉ niệm ngày cưới, nghĩ hưu, tốt nghiệp hoặc là sinh nhật.

Tiếp theo, bạn cần định ngày sẽ tổ chức bữa tiệc. Hãy chắc rằng vào ngày bạn chọn, tất cả khách mời sẽ tham dự được. Bạn hãy lên lịch trước, điều này sẽ tiện cho việc điều chỉnh nếu có bất kỳ sự thay đổi nào xảy ra. Hãy chắc rằng chủ nhân bữa tiệc cũng có thể tham dự bữa tiệc ngày hôm đó và không quá bận rộn.

Bước tiếp theo là lên kế họach tài chính cho bữa tiệc. Bạn hãy cân nhắc tài chính về các khỏan chi phí như: tiền thuê địa điểm, chi phí trang trí, âm nhạc, đồ ăn thức uống v.v Nếu bạn không có nguồn tài chính dồi dào, hãy đề nghị sự hợp tác với họ hàng thân thuộc hay những người bạn của chủ nhân bữa tiệc.

Bạn nên cân nhắc chọn địa điểm thích hợp cho bữa tiệc và phải so sánh giữa số tìên thuê địa điểm với ngân sách. Nếu bạn không muốn tốn chi phí thuê địa điểm, nhà của chủ nhân bữa tiệc là một lựa chọn tốt. Bạn cũng có thể thuê nhà hàng. Cho dù bạn tổ chức ở đâu đi nữa, điều quan trọng là không để cho chủ nhân bữa tiệc biết điều gì sắp xảy ra ( Chủ nhân bữa tiệc không thể thấy xe của khách mời đậu ở nơi tổ chức tiệc).

Bạn cần phải gửi lời mời đến các vị khách một cách bí mật chẳng hạn như qua mail,thư và điện thoại. Phải nhắc nhở những vị khách rằng đây là một bữa tiệc gây ngạc nhiên.Bạn cần phải trang trí địa điểm tổ chức bữa tiệc, đồ ăn uống, âm nhạc cho khiêu vũ và vài họat động khác. Tất cả tóm gọn lại trong hai từ “bí mật”.

Việc lập ra danh sách giúp bạn kiểm tra được những việc đã hòan thành. Bạn cần chắc rằng đồ ăn thức uống đã được đặt, địa điểm đã được đặt trước, xác nhận và được trang trí. Ngày tổ chức đã được xác địn, danh sách khách mời (hãy nhắc nhở họ đây là bữa tiệc bí mật gây ngạc nhiên). Danh sách kiểm tra bao gồm thời gian chủ bữa tiệc đến địa điểm và khi nào bữa tiệc bắt đầu.

Giúp tiệc tại nhà thêm hứng khởi chỉ với vòng quay sát  phạt

Vòng quay sát phạt là cách đặt tên theo cách sát phạt trong bữa tiệc. Đây là trò chơi có nhiều trong các bữa tiệc hiện nay bởi nó có tính giải trí cao mà chi phí không quá cao so với những trò chơi khác

Chúng được cải thiện nhiều so với phiên bản ban đầu. Hiện nay vòng quay được làm bằng mica, với kích thước nhỏ gọn có thể mang đến bất kỳ đâu tùy thích. Bạn có thể chọn lựa nhiều màu sắc theo ý thích.

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi nội dung theo cách riêng của mình. Bạn có thể liên hệ với các nhà phân phối để mua hoặc liên hệ với nhà cung cấp MuaBanNhanh để được mua với giá gốc và thay đổi nội dung theo ý thích của mình

Với các nội dung như: uống 50%, tất cả uống 100%, qua tua, ... vòng quay sát phạt khiến các bạn hào hứng hơn và giúp các bạn gắn kết với nhau nhiều hơn trên bàn tiệc. Đồng thời tạo các mối quan hệ trong giao tiếp, công việc và gia đình

Bài viết khác

Louis Vuitton Fake Louis Vuitton Mens Bags Replica Louis Vuitton Keepall Bag Replica Louis Vuitton Neverfull Replica Louis Vuitton Alma Replica Louis Vuitton Artsy Replica Louis Vuitton Twist Replica Replica Handbags Balenciaga Replica Bottega Veneta Replica Celine Replica Givenchy Replica Goyard Replica Louis Vuitton Fake Louis Vuitton Capucines Replica Louis Vuitton Damier Ebene Replica Louis Vuitton Damier Graphite Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Multicolore Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Replica Louis Vuitton Taiga Leather Replica Louis Vuitton Bags Replica Prada Replica YSL Replcia Balenciaga Replica Fake Louis Vuitton Backpack Fake Louis Vuitton Messenger Bags Fake Louis Vuitton Briefcases Fake Louis Vuitton Capucines Fake Louis Vuitton Damier Ebene Fake Louis Vuitton Monogram Canvas Fake Louis Vuitton Pouch Louis Vuitton Strap Replica louis vuitton tassen Replica Dior tassen Replica Replica Hermes tassen Replica Prada tassen Replica Saint Laurent tassen Replica louis vuitton Rugzak namaak louis vuitton Boodschappentassen namaak louis vuitton Monogram canvas Sac louis vuitton pas cher imitation Dior imitation Fendi imitation Hermes imitation Prada imitation louis vuitton Sacs Messenger imitation louis vuitton Sac À dos imitation louis vuitton Toile Monogramme Replica Louis Vuitton Bolsos Imitacion Christian Dior Imitacion Fendi Replicas Hermes Bolsos Imitacion Prada Imitacion ysl Imitacion Louis Vuitton Mochila Imitacion Louis Vuitton Lienzo con monograma Louis Vuitton falso Imitazioni Dior Imitazioni Louis Vuitton Occhiali da sole Imitazioni Fendi Imitazioni Prada Imitazioni Hermes Imitazioni ysl Imitazioni Louis Vuitton Damier Ebene Imitazioni Louis Vuitton Zaino Fake Louis Vuitton Tasche kaufen Replica Dior Replica Fendi Replica Hermes Replica Prada Replica YSL Replica Louis Vuitton Monogramm Empreinte Replica Louis Vuitton Rucksack